_
Tin tức
Trang chủ Hướng dẫn Tối ưu sức mạnh Đồng Hành

Tối ưu sức mạnh Đồng Hành

Quý đại hiệp thân mến,

Đồng Hành trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ MAX luôn là các trợ thủ đắc lực giúp quá trình chinh chiến của các đại hiệp giang hồ thêm thuận lợi. Tuy nhiên, việc phát huy được tối đa sức mạnh của các Đồng Hành không phải là điều dễ dàng mà sẽ cần một số kinh nghiệm, chiến lược nhất định.

Đầu tiên, do mỗi Đồng Hành sẽ có sở trường cận chiến, tầm xa và chiêu thức khác nhau, do đó cần phải bố trí đồng hành theo vị trí hợp lý để khai thác tối đa năng lực của Đồng Hành, dành thứ hạng cao các hoạt động như: Võ Lâm Liên Đấu, Anh Hào Lôi Đài...

Cụ thể, Ccác Đồng Hành có kỹ năng thiên phú tấn công từ xa, ít sinh lực thì cần xếp ở phía sau, Đồng Hành tấn công cận chiến, khả năng chống chịu tốt thì ưu tiên xếp phía trước.

Ngoài ra Đồng Hành còn có kỹ năng hỗ trợ mạnh và hữu ích như gây khống chế, tăng giáp cho đồng đội, trúng độc…, thì tùy theo bố trí của đối thủ mà nên lựa chọn các vị trí ít chịu sát thương. Sử dụng kết hợp Đồng Hành phù hợp để tăng khả năng dành chiến thắng trong các hoạt động.

Trong giang hồ, bản thân Đồng Hành đều là các cao thủ võ lâm có danh tiếng, thế lực và có ảnh hưởng đến nhau. Do đó, có thể cân nhắc lựa chọn tăng lực chiến cho các Đồng Hành phụ có liên kết, để tăng cấp thêm các thuộc tính mong muốn cho nhân vật hoặc tăng binh giáp Đồng Hành đang trợ chiến. Đồng thời, lựa chọn đầu tư phù hợp để tối ưu lượng tài nguyên sao cho đạt binh giáp cao nhất.

Một khía cạnh khác, dựa trên Ngũ Hành tương khác của nhân vật, đại hiệp có thể cân nhắc sử dụng Đồng Hành hệ khắc để giảm thiểu điểm yếu của bản thân. Ví dụ Thiên Nhẫn hệ Hỏa có thể sử dụng đồng hành hệ Thủy để tăng phòng thủ hệ Thủy, như Đại Sư Tỷ.

Cuối cùng, phong cách chiến đấu của chính đại hiệp là yếu tố quan trọng trong việc chọn Đồng Hành, khi đó cũng cần xem xét Kỹ Năng Chủ Hộ của Đồng Hành để cân nhắc lựa chọn phù hợp với lối chơi của bản thân

Những đại hiệp muốn phát triển theo hướng sát thủ, đánh nhanh diệt gọn có thể sử dụng các Đồng Hành hệ Hỏa có nhiều sát thương như: Dương Ảnh Phong, Long Ngũ Công Tử, Hoàng Nhan Lương, Thời Tuấn, Triệu Cao, Ân Đồng.

Những đại hiệp phát triển theo hướng sát thương kéo dài, tập chung nhiều vào đòn đánh thường có thể sử dụng các Đồng Hành tăng điểm chính xác, linh hoạt, chí mạng như: Long Ngũ Công Tử, Hoàng Nhan Lương, Tần Thủy Hoàng, Tiểu Sư Muội, Huyền Triệu.

Ngược lại, những đại hiệp phát triển theo hướng phòng thủ có thể chọn các Đồng Hành như: Bạch Thu Lâm, Nhạc Ngân Bình, Vũ Sư, Vương Tiễn, Đại Sư Tỷ, Linh Lung, Thời Tuấn...


---Thông tin liên hệ---

Thân chúc quý đại hiệp chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX thật vui vẻ nhé.